Tổng kho điều hòa nhật bãi giá tốt tại hà nội

Tổng kho điều hòa nhật bãi giá tốt tại Hà Nội

Hiện nay, do nhu cầu thị trường, có vô số cơ sở bán hàng điều hòa Nhật bãi tại Hà Nội mọc lên với đủ chiêu trò để lôi kéo khách.Tuy nhiên, không phải ai cũng có cho mình những thông tin, kỹ năng xem hàng để có thể mua cho mình một chiếc điều hòa Nhật bãi ở đâu uy tín. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin cũng như địa chỉ uy tín Tổng kho điều hòa nhật bãi giá tốt tại Hà Nội.

Điều hòa nhật bãi là gì?

Nhiều người vẫn còn đang mơ hồ về khái niệm điều hòa nhật bãi là gì? Điều hòa nhật bãi sử dụng có tốt không? Có nên mua hay không?

Đối với những người trong ngành buôn bán hay thợ sửa điện lạnh thì không còn xa lạ gì với điều hòa nhật bãi. Còn với những ai chưa rõ thì  Điều hòa Nhật bãi hay còn gọi điều hòa nội địa Nhật, nó chính xác là điều hòa cũ, đã qua sử dụng tại Nhật. Sau thời gian sử dụng có thể 1 vài năm, có khi lên đến 5-7 năm, do nhu cầu mới, những chiếc điều hòa cũ này sẽ được bán lại cho các cơ sở kho buôn hoặc đại lý , thậm chí còn đem bỏ dù còn rất mới và tốt, có những chiếc mới đến 90-99%.  Dân buôn gom lại, vận chuyển theo container về Việt Nam cho các đầu mối phân phối sản phẩm.

Với dòng điều hòa Nhật này thì có rất nhiều ưu điểm cũng như được đánh giá cao về chất lượng. Chúng tôi có thể khẳng định, nếu lựa chọn đúng thì điều hòa Nhật bãi nhiều khi dùng còn tốt hơn cả điều hòa mới.

Những ưu thế của điều hòa nhật bãi

Điều hòa nội địa áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ này đã được Nhật Bản áp dụng từ rất lâu với khả năng kỹ thuật của Nhật thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện.

So với các loại điều hòa thông thường trên thị trường thì điều hòa nhật bãi khi vận hành siêu êm, bạn chỉ nghe tiếng quạt gió ở cục nóng khi chạy và tiếng block máy nghe rất nhỏ đây cũng là ưu điểm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, cục nóng hoạt động êm sẽ không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, hàng xóm đây là chi tiết cần quan tâm khi chọn mua điều hòa nội địa.

Với tiêu chuẩn Nhật Bản điều hòa đã hoàn toàn sử dụng Gas R410 và R32 không làm khô da, đau họng hoặc khó thở rất tốt cho những người bị bệnh về Xoang. Ngoài ra, một số loại máy điều hòa không khí cao cấp của Nhật Bản cũng có chức năng ion Plasma, tạo oxy, Auto Clean để giữ cho không khí trong nhà của bạn luôn mát mẻ.

Sử dụng điều hòa nội địa nhật có thể tiết kiệm điện năng 30-80% so với các dòng máy khác cùng công suất.

Điều hòa cũ của Nhật có giá rẻ: Cùng hãng, cùng công suất, cùng tính năng, thì giá một chiếc điều hòa Nhật bãi chỉ bằng 1/2 giá của điều hòa mới.

Địa chỉ Tổng kho điều hòa nhật bãi giá tốt tại Hà Nội

Một địa chỉ mà bạn sẽ không thể bỏ qua nếu muốn mua một chiếc điều hòa nhật bãi giá tốt tại Hà Nội đó chính là Điện máy Việt Nhật. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, Điện máy Việt Nhật tự tin làm hài lòng khách hàng từ giá cả đến chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm điều hòa tại đây cũng như các dòng sản phẩm khác đảm báo xuất xứ 100% từ Nhật Bản.

Khách hàng đến với Điện máy Việt Nhật sẽ được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm cũng như các dòng thương hiệu sao cho vừa ý nhất với khách hàng.

Với khách lẻ mua điều hòa Nhật bãi giá rẻ tại Hà Nội, Điện máy Việt Nhật có thể lắp luôn với giá cực kì ưu đãi.

Yên tâm rằng với mức giá điều hòa nhật bãi tại đây vô cùng phù hợp với túi tiền của bạn. Đồng thời lại có được chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Điện máy Việt Nhật chính là một địa chỉ bán điều hòa nhật bãi giá tốt trên thị trường hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Một số loại điều hòa nhật bãi

điều hòa nhật bãi daikin

Nói đến điều hòa Nhật bãi Daikin là nói đến thương hiệu điều hòa lớn nhất, uy tín nhất và cũng đắt nhất, cao cấp nhất trong các loại điều hòa. Nó so với Panasonic có thể coi là một chín một mười. Còn lựa chọn cái nào lại tùy vào sở thích của mỗi người.

Hàng bãi Daikin bán tại Việt Nam có giá nhỉnh hơn Panasonic một chút, đa phần là bởi nó to và nặng hơn nên giá thành có cao hơn. Ngoài ra, xét về hiệu suất làm lạnh, Daikin sẽ làm lạnh nhanh hơn Panasonic một chút bởi hệ thống quạt gió mạnh hơn. Xét về hình thức, thì Panasonic lại có lợi thế hơn với thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát và hợp nhãn hơn. Ngoài ra, một điểm yếu nữa của điều hòa Daikin đó là máy phải đồng bộ, tức là cùng model mới có thể chạy trơn chu. Đồng nghĩa với việc nếu có hỏng hóc, sẽ khó sửa chữa và thay thế hơn Panasonic và National, khi hai hãng này không cần đồng bộ.

điều hòa panasonic:

Điều hòa Panasonic là hãng nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Panasonic trong những năm gần đây đã mở rộng kinh doanh tại Việt Nam khá nhiều. Panasonic tại Việt Nam mới được thành lập. Đây cũng là cơ hội để thị trường Việt Nam tiếp cận loại điều hòa của Nhật cực chất lượng này.

Điều hòa Nhật bãi Panasonic hiện tại là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất tại Điện lạnh Hùng Dũng vì nó là mặt hàng hoàn toàn chiếm ưu thế về hình thức, về độ bền, chực cực êm và cực kì ổn định, ít phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy Panasonic có lợi thế là không cần đồng bộ, tức là cục nóng và cục lạnh không cần cùng model vẫn có thể ghép bộ với nhau. Hơn thế nữa, hàng Panasonic được sử dụng phổ biến nhất, đồng nghĩa với việc có nhiều link kiện để sửa chữa và thay thế nhất trong tất cả các hãng điều hòa bãi.

Có thể kể đến một số hãng thương hiệu khác như : Điều hòa nội địa nhật hatachi, Điều hòa nội địa nhật Sharp,…

 

ĐIỆN MÁY VIỆT NHẬT CAM KẾT:

+ Chế độ Bảo Hành 24 tháng

+ Không bán máy giá rẻ kém chất lượng

+ Tất cả hình ảnh gửi đến khách hàng đều thật 100%

+ Cam kết mức giá thành thấp nhất đến tay người tiêu dùng.

+ Sản phẩm được kiểm tra hoạt động hoàn hảo trước khi giao cho khách hàng.

Có thể khẳng định, một chiếc điều hòa nhật bãi giá tốt là nên có trong gia đình của bạn. Quan trọng rằng bạn sẽ mua ở đâu uy tín. Tổng kho điều hòa nhật bãi giá tốt tại Hà Nội , bạn sẽ không thể bỏ qua Điện máy Việt Nhật. Đây là một địa chỉ uy tín đang ngày càng nhận được nhiều sự tin dùng từ phía khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Điện máy Việt Nhật cũng cải thiện về dịch vụ, mở ra những ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua điều hòa nhật bãi tại đây cũng như những sản phẩm khác. Hãy đến với Điện máy Việt Nhật để có những trải nghiệm thú vị, đem về những sản phẩm tốt nhất mà mức giá lại vô cùng hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY VIỆT NHẬT

HOTLINE: 0383.666.848 – 0869.666.848

EMAIL: dienmayvietnhat.net@gmail.com

WEBSITE: https://dienmayvietnhat.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.